THAILAND HYPERLINKS ไทยแลนด์ ไฮเปอร์ลิงค์ タイ旅行やタイ生活とタイエンタテイメントのポータルサイト

ピンピン・ラパットがチャーミングゴールデンボディ、魅力・慈悲・カリスマ性を高める

2023年3月3日 配信

スワンスナンター・ラーチャパット大学産業技術学部講師で、元女優のピンピン・ラパットが、スパンブリ県のルアンプラスリントンルーチャイで、全身に金箔を貼った姿を公開しています。



以下はタイ語になります。

 

ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เสริมเสน่ห์เมตตาบารมี ลง “เสน่หาร่างทอง” ที่เรือนพระสุรินทรฤาชัย จ.สุพรรณบุรี

@@@จากข้อมูลในโลกโซเชี่ยล ว่ากันว่า นะหน้าทอง เป็นวิชาเสริมดวงชะตา มีรากมาจากลัทธิพราหมณ์ และ วรรณคดี รามเกียรติ์ คือ พระลักษณ์ น้องของ พระราม ผู้มีกายสีทอง โดย พระลักษณ์ นั้นมีพระวรกาย สง่างาม เป็นที่รักของเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย ซึ่งก็คือ สายเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง โดยใช้ แผ่นทองคำเปลว มาแปะบนหน้า ซึ่ง ทองคำเปลว ถือว่าเป็น ของสูง เสมือนความสุข สว่าง ทองคำ เป็นสิ่งที่รวมเอาพลังของพระอาทิตย์ และพระจันทร์ มาไว้ด้วยกัน เป็นธาตุมงคลที่ซึมซับสิริและมงคลมาสู่ผู้ที่รับ ทองคำ นั้นเข้ามา ตามคัมภีร์ไสยเวทย์ ทองคำเป็นอะไรที่ มีคุณค่าในตัวเอง จะโดน อะไรมากระทบก็ไม่เสียคุณค่าในตัวเอง
การลงนะหน้าทอง ไม่ใช่ แค่เอาทองปิดหน้า แต่จะมีการ ลงคาถา ประสิทธิ์ลงไปบนแผ่นทองด้วย ซึ่งจะเป็นการเสริมเสน่ห์ เสริมเมตตา เสริมบารมี ให้กับผู้ที่ลงนะหน้าทองด้วย

@@@เรามีโอกาสได้รู้จักกับ อาจารย์สรณ์ เสน่หานะหน้าทอง เจ้าของ เรือนพระสุรินทรฤาชัย ณ อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี อาจารย์ผู้เรืองเวทย์ ผู้ออกแบบและสร้าง “พระขุนแผนแสนสะท้าน” ร่วมกับ เป้-อารักษ์ นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “ขุนพันธ์ 3” ผู้ที่หลงใหล และศรัทธาในเรื่องของสายเวทย์ และศรัทธาใน พระขุนแผน จึงเป็นที่มาของ พระขุนแผนแสนสะท้าน ที่ผลิตออกมาให้ประชาชนได้บูชา เพื่อนำรายได้ไปสร้าง “ห้องสุขา” ที่วัดป่าเลย์ไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี

@@@อาจารย์สรณ์ เสน่หานะหน้าทอง ผู้นี้สืบเชื้อสายมาจากต้นตระกูลสายอู่ทอง ในจังหวัดสุพรรณบุรี เคยบวชเรียน และมีความศรัทธาในสายเวทย์เป็นอย่างมาก จึงตั้งอกตั้งใจศึกษาตำราสายเวทย์ จนเป็นผู้เรืองเวทย์ด้านการลง นะหน้าทอง มหาเศรษฐีหน้าทอง เสน่หาร่างทอง รวยเงิน รวยทอง รวยเสน่ห์ นะเมตตามหานิยม

@@@ศาสตร์นะหน้าทอง สืบทอดตำราเก่าจากวัดส้มใหญ่ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นวัดที่ ขุนแผน เคยบวชเณร และวัดป่าเลย์ไลย์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมีความเกี่ยวเนื่องกันกับ เรือนพระสุรินทรฤาชัย ซึ่งมาจากชื่อของ ขุนแผน เมื่อครั้งไปปกครองที่เมืองกาญจนบุรี จึงเป็นที่มาของชื่อเรือนนี้ โดยอาจารย์สรณ์ ร่ำเรียนศาสตร์นะหน้าทองจากอาจารย์ผู้เรืองเวทย์แห่งเมืองอู่ทองโดยเฉพาะ ซึ่งศาสตร์ของเสน่หาร่างทอง มักทำให้กับ “นางรำ” ในสมัยโบราณ เวลาออกมาร้อง มารำ จะได้สะกดสายตาคนดู!!!

@@@วันนี้ เรือนพระสุรินทรฤาชัย มีโอกาสต้อนรับ ดร.รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ หรือ ปิ๊งปิ๊ง ที่ผันตัวจากนักแสดง และอาจารย์ประจำที่คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เดินตามฝันไปทำหน้าที่ “นางฟ้าแอร์โฮสเตส” สายการบินการ์ต้ามากว่า 4 ปีแล้ว หนนี้เธอบินกลับบ้านเกิด จึงมีโอกาสดีได้ทำพิธี “นะหน้าทอง” ด้วยต้องพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา พิธีลงนะ “เสน่ห์หาร่างทอง” จึงเกิดขึ้น!!!

@@@พิธีลงนะ “เสน่ห์หาร่างทอง” ในครั้งนี้ใช้แผ่นทองคำเปลวถึง 308 แผ่น เป็นพิธีใหญ่ที่สำหรับลงตัวด้านบนครึ่งตัว ซึ่งโดยปกติแล้ว อาจารย์สรณ์จะปิดแผ่นทองเพียง 216 แผ่นเท่านั้น!!! โดยก่อนที่จะเริ่มพิธีจะต้องมีการยกพานครูเสียก่อน

@@@ว่ากันว่า กุศโลบายของการลงเสน่หาร่างทอง คือ หลังจากปิดทองไปแล้ว ผิวพรรณก็จะเปล่งปลั่งขึ้น เรียกได้ว่าเหลืองอร่ามไปทั้งตัว กอปรกับการลงคาถาด้วย ใครเห็นใครก็รัก ใครก็ชื่นชม มีบางตำรากล่าวว่า นักรบที่ถือดาบ ถ้าเห็นหญิงสาวที่ลง เสน่หาร่างทอง แล้วก็จะวางดาบลง เพราะหลงใหลในหญิงสาวผู้นั้น หรือใครที่ว่ามีคาถาอาคมเก่งกล้า พอเจอหญิงสาวที่ลง เสน่หาร่างทอง คาถาก็เสื่อมทันทีเช่นกัน!!!

@@@หลังจากทำพิธีลงแผ่นทองเรียบร้อย อาจารย์สรณ์ ก็จะให้ ดร.ปิ๊งปิ๊ง ปาดแผ่นทองลงบนผิวกาย ให้แผ่นทองซึมซับเข้าด้านใน โดย ดร.ปิ๊งปิ๊ง เผยความรู้สึกหลังจากทำพิธีเสร็จแล้วว่า

@@@ “คือได้ยินชื่อเสียงของอาจารย์สรณ์มาพักหนึ่งค่ะ พอมีโอกาสได้กลับมาเมืองไทย ก็ตั้งใจที่จะมาหาอาจารย์เลย ตรงดิ่งมาจากกรุงเทพฯ จนถึงสุพรรณบุรี ขับรถมาสองชั่วโมงกว่า ก็แบบตื่นเต้นมาก อยากทำพิธีลงทองเร็วๆ ตอนก่อนเริ่มพิธีก็ตื่นเต้น เพราะไม่เคยทำ พอทำไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกได้เลยว่าเย็น เย็นเข้าไปทั้งตัว รู้สึกว่าข้างในเราได้รับพลังจากอาจารย์อย่างเต็มที่ กลับไปทำงานคราวนี้ก็คงจะปังมากขึ้นแน่นอนค่ะ”

@@@อาจารย์สรณ์ ยังตบท้ายถึง การลง เสน่หาร่างทอง ว่า
“สำหรับพิธี​ลงนะหน้าทอง​ ลงมหาเศรษฐี​หน้าทอง​ หรือลงเสน่หา​ร่าง​ทอง​ ตำรับเรือนพระ​สุริน​ท​ร​ฤา​ชัย​นั้นไม่มีข้อห้ามแต่อย่างใด​ เพราะเป็นศาสตร์​โลกิยะ​โบราณ​ แต่ผู้ที่ลงไปแล้วแนะนำว่าต้องหมั่นทำบุญ​ตักบาตร​ ถวายสังฆทาน​ ให้ทานคนยากไร้และทำบุญ​เรื่องการศึกษา​ของเด็ดด้อยโอกาส​ เหล่านี้อุทิศ​ให้ครูบาอาจารย์​ที่ทางเรือนประสิทธิ์​ให้คุ้มตัวตอนยกครูทำพิธี​ เพราะครู​บาอาจารย์​จะคอยหนุนนำให้ผู้ที่ทำพิธี​ไปแล้วสำเร็จ​ไวขึ้นง่ายขึ้นสะดวก​ขึ้น​ ด้วยอานุภาพ​ 3 แรง​ ทั้งแรงฤทธิ์​ครู​ ทั้งแรงอธิษฐาน​ของอาจารย์​ และแรงบุญ​ของผู้มาทำพิธี

@@@สำหรับผู้ที่อยากขอให้อาจารย์​สรณ์​ทำพิธี​สามารถติดต่อสอบถามจองคิวนัดหมายได้ที่เพจ​ เรือนพระ​สุริน​ท​ร​ฤา​ชัย​ ไม่ต้องเตรียมอะไรมา ทางเรือนพระสุริน​ท​ร​ฤา​ชัย​จัดเตรียม​ไว้ให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มสำหรับเครื่องบูชาขันธ์​ครูครับ”

@@@เก่งไม่กลัว กลัวมูนะจ้ะ!!! สายมู ต้องไม่พลาด!!!

 

スポンサーリンク
スポンサーリンク